เลขที่ |
เลขประจำตัว นักเรียน |
ชื่อ - สกุล |
สมรรถนะสําคัญของผู้เรียน |
ระดับคุณภาพ |
||||
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
||||
1 |
10524 |
เด็กชายพีระภัทร์ เมืองระรื่น | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
2 |
10584 |
เด็กชายจักริน จันทร์น้อย | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
10588 |
เด็กชายภีรภัทร บุญชู | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
4 |
10666 |
เด็กชายศุภมงคล วิจารณ์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
5 |
10667 |
เด็กชายจรุตม์ ชุ่มชื่น | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
6 |
10672 |
เด็กชายอภิสิทธิ์ วรรณสุข | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
7 |
11039 |
เด็กชายประภวิษณุ์ พันเนียม | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
8 |
9263 |
นายอานนท์ ศรีแพ้ว | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
9 |
9468 |
เด็กชายธรากร แซ่อุ่ย | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
10 |
9507 |
เด็กชายจรณินท์ ทองเผือก | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
11 |
9568 |
เด็กชายภูมิสวรรค์ นาคสวาท | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
12 |
9573 |
เด็กชายอนันดา เจมิโร่ คาซาโน่ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
13 |
9753 |
เด็กชายอนุชา หยาดไธสง | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
14 |
9790 |
เด็กชายวายุ บุญสิทธิ์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
15 |
9824 |
เด็กชายณัฐพล สัจจานุวัฒน์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
16 |
10055 |
เด็กหญิงปราณปริยา ดอกเกษ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
17 |
10601 |
เด็กหญิงณัธณิชา พูลพล | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
18 |
9624 |
เด็กหญิงปภาดา ทองหยู | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
19 |
9629 |
เด็กหญิงวิชุดาพร เขียดโทน | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
20 |
9630 |
เด็กหญิงศยามล แอ่นปัญญา | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
21 |
9661 |
เด็กหญิงณัฎฐ์ชุดา โสนารถ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
22 |
9670 |
เด็กหญิงปาริฉัตร กาญจนะ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
23 |
9681 |
เด็กหญิงศศิวิมล จันทร์น้อย | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
24 |
9717 |
เด็กหญิงพิชญ์สินี บุญใส | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
25 |
9772 |
เด็กหญิงสุกัญญา จันสิงคะ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
26 |
9805 |
เด็กหญิงจีระพร บรรจโลด | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
27 |
9819 |
เด็กหญิงอมราวดี โชติกเสถียร | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
28 |
9848 |
เด็กหญิงกมลชนก ทองอ่อน | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
29 |
9886 |
เด็กหญิงศุภมาส ถึงชัย | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
30 |
9980 |
เด็กหญิงพรรณภัทร การเพียร | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
31 |
9983 |
เด็กหญิงพิไลวรรณ ฉิมอำพันธ์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
ภาพรวมระกับคุณภาพทั้งห้องเรียน |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |