เลขที่ |
เลขประจำตัว นักเรียน |
ชื่อ - สกุล |
สมรรถนะสําคัญของผู้เรียน |
ระดับคุณภาพ |
||||
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
||||
1 |
9464 |
เด็กชายฐีปกรณ์ พุฒดำ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
2 |
9465 |
นายณัฐพร เจริญกุล | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
9467 |
เด็กชายธนาธิป จันทร์ฤทธิ์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
4 |
9470 |
นายเป๊บซี่ แสงไฟโลก | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
5 |
9476 |
เด็กชายอันดามัน เพ็ชรสมบูรณ์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
6 |
9511 |
เด็กชายชวกร แจ้งนาม | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
7 |
9518 |
นายพิษณุ คารากะ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
8 |
9520 |
เด็กชายภาณุวัฒน์ บัวอินทร์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
9 |
9523 |
เด็กชายภูริเดช อุ่นวิจิตร | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
10 |
9562 |
เด็กชายแบ๊งค์ บัณฑิต | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
11 |
9605 |
เด็กชายศิรภัทร ชูโฉม | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
12 |
10605 |
เด็กหญิงวิสสุตา ศรีพัก | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
13 |
9479 |
เด็กหญิงจิราพร วาสิน | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
14 |
9484 |
เด็กหญิงธนพร งานจัตุรัส | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
15 |
9485 |
เด็กหญิงนัฐชา สมโสดา | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
16 |
9486 |
เด็กหญิงบุญญิสา สิจง | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
17 |
9487 |
เด็กหญิงปนัสยา พรหมทอง | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
18 |
9498 |
เด็กหญิงสุชานาถ ภู่มะพลับ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
19 |
9500 |
เด็กหญิงสุมลรัตน์ โสมจันทร์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
20 |
9502 |
เด็กหญิงอชิรญาณ์ ทรัพย์สิน | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
21 |
9530 |
เด็กหญิงกาญจนา แซ่ตัน | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
22 |
9532 |
เด็กหญิงจิตรานุช พูลสวัสดิ์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
23 |
9533 |
เด็กหญิงจิติภัสร์ พรมจักร | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
24 |
9535 |
เด็กหญิงชลธิชา สุขมาก | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
25 |
9540 |
เด็กหญิงภัทรวดี รักษาทรัพย์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
26 |
9543 |
เด็กหญิงสโรชา สมวงศ์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
27 |
9546 |
เด็กหญิงสุพรรษา สนธยาวัฒน์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
28 |
9547 |
เด็กหญิงสุพิฌา สินทะลักษณ์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
29 |
9548 |
เด็กหญิงโสมวรรณ เชฏฐวาณิชย์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
30 |
9620 |
เด็กหญิงธีรดา หนูนุ่ม | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
31 |
9628 |
เด็กหญิงมัดชีมา อัครผล | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
32 |
9636 |
เด็กหญิงสาริศา ฟ้าสว่าง | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
ภาพรวมระกับคุณภาพทั้งห้องเรียน |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |