เลขที่ |
เลขประจำตัว นักเรียน |
ชื่อ - สกุล |
สมรรถนะสําคัญของผู้เรียน |
ระดับคุณภาพ |
||||
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
||||
1 |
9427 |
เด็กชายไกรสร แซ่ตัน | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
2 |
9428 |
เด็กชายณัฐพล เดียวซิงห์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
9429 |
เด็กชายทรงพล ห้งเขียบ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
4 |
9430 |
เด็กชายทักษ์ดนัย วัตสัน | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
5 |
9431 |
นายธีธัช เทพมโนทัยสกุล | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
6 |
9432 |
เด็กชายพีรวิชญ์ สาธุสิทธิ์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
7 |
9433 |
เด็กชายพุทธิชาต เชง | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
8 |
9434 |
เด็กชายภาคิน จันทร์แดง | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
9 |
9435 |
เด็กชายยศภัทร พรมทัต | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
10 |
9436 |
นายวรเดช วงษ์สุนทร | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
11 |
9437 |
เด็กชายวัชรพล ยอดดนตรี | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
12 |
9438 |
เด็กชายวัศวดล ราชู | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
13 |
9439 |
เด็กชายศุภกร พลพิชัย | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
14 |
9440 |
เด็กหญิงกนกวลัย ไชยโชค | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
15 |
9441 |
เด็กหญิงกรรญมล ทวยเจริญ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
16 |
9443 |
เด็กหญิงเขมสรา จันทร์กุล | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
17 |
9444 |
เด็กหญิงจีรารัตน์ ไตรสีมา | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
18 |
9445 |
เด็กหญิงจูดี้ ริชเทอร์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
19 |
9446 |
เด็กหญิงชญานิน ฉิมช่วย | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
20 |
9447 |
เด็กหญิงชนันธร บุญศรี | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
21 |
9448 |
เด็กหญิงญาณิศา ศรีประดิษฐ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
22 |
9449 |
เด็กหญิงณัฐกาญจน์ ช่วยชัย | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
23 |
9450 |
เด็กหญิงณัฐฐานันท์ โยกาศ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
24 |
9451 |
เด็กหญิงนภัสวรรณ กู้เมือง | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
25 |
9452 |
นางสาวนันท์นภัส จันทร์ทอง | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
26 |
9453 |
เด็กหญิงบุญสิริ โหนแหยม | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
27 |
9455 |
เด็กหญิงพิยดา แซ่ลิ้ม | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
28 |
9456 |
เด็กหญิงเพชรลดา เพ็ชรล่ง | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
29 |
9458 |
เด็กหญิงวนัสนัน เอี้ยงมี | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
30 |
9459 |
เด็กหญิงศุภกานต์ ศรีทองกุล | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
31 |
9460 |
เด็กหญิงสริตา ฑัตติยพงศ์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
32 |
9981 |
เด็กหญิงสุวรรณณี บุญทัน | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
ภาพรวมระกับคุณภาพทั้งห้องเรียน |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |