เลขที่ |
เลขประจำตัว นักเรียน |
ชื่อ - สกุล |
สมรรถนะสําคัญของผู้เรียน |
ระดับคุณภาพ |
||||
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
||||
1 |
10130 |
เด็กชายสราวุฒิ สมบูรณ์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
2 |
10131 |
เด็กชายสิรภัทร สุขตะโก | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
10171 |
เด็กชายมาร์ค คัวคีน เทนชาเวส | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
4 |
10226 |
เด็กชายอุดมพล ชูเชิด | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
5 |
10255 |
เด็กชายทักษ์ดนัย ทองรอด | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
6 |
10267 |
เด็กชายวิรัลพัชร ด่านสันติกุล | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
7 |
10270 |
เด็กชายสิทธิชัย ศรีโยธา | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
8 |
10274 |
เด็กชายอัศฏาวุฒิ ประสิทธิ์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
9 |
10295 |
เด็กชายณัฐกรณ์ คำสะอาด | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
10 |
10297 |
เด็กชายทีฆทัศน์ ณ นคร | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
11 |
10299 |
เด็กชายธีรกานต์ พูดเพราะ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
12 |
10310 |
เด็กชายสุวพิชญ์ เพชรอนันตกุล | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
13 |
10339 |
เด็กชายจิรวัชร ศรีประดิษฐ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
14 |
10346 |
เด็กชายณัฐพล ตรึงจิตร | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
15 |
10390 |
เด็กชายชาคริต ศรีภาวินทร์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
16 |
10434 |
เด็กชายรัชชาพลธ์ ชุมคงดำ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
17 |
10436 |
เด็กชายสิทธิชัย วาสิน | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
18 |
10617 |
เด็กชายณัฐกร หอมมาลา | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
19 |
10141 |
เด็กหญิงฐิติกาญจน์ ฮ่องภู่ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
20 |
10192 |
เด็กหญิงนงนภัส สุภาผล | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
21 |
10201 |
เด็กหญิงสโรชา การวิบูลย์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
22 |
10230 |
เด็กหญิงจุฑาพร เวชพิทักษ์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
23 |
10284 |
เด็กหญิงธมลวรรณ ทรัพย์วิริยะกุล | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
24 |
10286 |
เด็กหญิงผกาทิพย์ เฉลิมพักตร์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
25 |
10318 |
เด็กหญิงปัณฑิตา แก้วแป้น | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
26 |
10325 |
เด็กหญิงโรสลีน่า พันธุ์จำปี | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
27 |
10336 |
เด็กหญิงอัญชิษฐา รุ่งเรือง | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
28 |
10440 |
เด็กหญิงกรรณิการ์ สุริยงค์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
29 |
10441 |
เด็กหญิงเกศกนก พรมศรี | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
30 |
10451 |
เด็กหญิงรัชนีภรณ์ สอดแสงอรุณงาม | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
ภาพรวมระกับคุณภาพทั้งห้องเรียน |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |