เลขที่ |
เลขประจำตัว นักเรียน |
ชื่อ - สกุล |
สมรรถนะสําคัญของผู้เรียน |
ระดับคุณภาพ |
||||
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
||||
1 |
10853 |
เด็กชายกฤษณะ สังฆะเม | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
2 |
10854 |
เด็กชายกฤษณะ รุ่งโรจน์วิชาพูน | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
10855 |
เด็กชายคฑารัตน์ เพ่งดี | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
4 |
10856 |
เด็กชายจอมทัพ จิตรแก้ว | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
5 |
10857 |
เด็กชายชนัญชน พิจารณ์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
6 |
10858 |
เด็กชายชวิศ อินทร์คำนึง | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
7 |
10859 |
เด็กชายณัฐพงศ์ ผ่องใส | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
8 |
10860 |
เด็กชายณัฐภัทร ระวิโรจน์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
9 |
10861 |
เด็กชายณัฐวุฒิ ผ่องแผ้ว | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
10 |
10862 |
เด็กชายธนภัทร มูลดับ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
11 |
10863 |
เด็กชายธีระพงศ์ วงค์ชมภู | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
12 |
10864 |
เด็กชายนฤมิตร ศิริโชคชนะ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
13 |
10865 |
เด็กชายปภาวิน มีมะแม | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
14 |
10866 |
เด็กชายพงศ์พิพัฒน์ ทองสว่าง | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
15 |
10868 |
เด็กชายภานุวัฒน์ ชมภู | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
16 |
10869 |
เด็กชายภูวารินททร์ อุกอาจ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
17 |
10870 |
เด็กชายเมธาสิทธิ์ สิทธิเชนทร์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
18 |
10871 |
เด็กชายราเมศวร์ ไชยแก้ว | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
19 |
10872 |
เด็กชายวงศกร ลาวเพ็ชร์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
20 |
10874 |
เด็กชายศิวัฒน์ สอนศาลา | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
21 |
10875 |
เด็กชายศุภวิชญ์ โรหิตรัตนะ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
22 |
10876 |
เด็กชายอนนต์ ศิริยงค์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
23 |
10878 |
เด็กชายอานัส บัวสด | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
24 |
11070 |
เด็กชายทิศติศักดิ์ ชัยเทพ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
25 |
10879 |
เด็กหญิงกัญญา เพ็งพูลพี | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
26 |
10880 |
เด็กหญิงชไมพร พรหมมี | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
27 |
10881 |
เด็กหญิงณัฐณิชา ทองแสงจันทร์ | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
28 |
10882 |
เด็กหญิงณิชนันทน์ พรหมชฎา | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
29 |
10883 |
เด็กหญิงธัญญรัตน์ จิตมุ่ง | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
30 |
10884 |
เด็กหญิงเบญจมมินทร์ มีมะแม | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
31 |
10885 |
เด็กหญิงมณีโชติรส รอดสั้น | 3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
ภาพรวมระกับคุณภาพทั้งห้องเรียน |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |
3 |